Đèn năng lượng mặt trời - Đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ nhất 2022

Đăng ngày: 10/08/2021

Đèn đường led năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng mặt trời là dòng đèn năng lượng mặt trời được ứng dụng chủ yếu để chiếu sáng đường, lối đi, sân cổng, đường... Với các dòng loại Đèn Năng Lượng Mặt Trời 25W, 40W, 60W, 100W, 200W, 300W,..Chất lượng. Phân Phối & Bán Đèn Năng Lượng Mặt Trời Giá Rẻ, Tuổi Thọ 10 Năm.

Nguyên tắc hoạt động của đèn đường năng lượng mặt trời là sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra ánh sáng nên đèn hoàn hoàn không sử dụng điện năng. Nếu như trước đây khi sử dụng đèn thắp sáng, chúng ta luôn phải dùng điện lưới truyền thống, với chi phí điện hàng tháng rất cao cùng với các phiền phức trong công đoạn lắp đặt, kéo dây, sử dụng an toàn… thì đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời ra đời, sẽ giải quyết triệt để các vấn đề đó một cách gọn gàng, không tốn tiền điện, an toàn tuyệt đối.

Lưu ý quan trọng khi mua đèn led năng lượng mặt trời

Không nên mua hàng giá rẻ, bởi chất lượng hoàn thiện kém, độ bền không cao, sau khoảng 02 năm sử dụng là độ sáng giảm dần, thậm chí là không sáng nữa.
Độ sáng của đèn led yếu: Đèn ghi công suất sáng 100W nhưng thực tế chỉ sáng bằng 60W Kobell.
Pin tích điện (lưu trữ): pin cũ không phải pin mới, nhanh hỏng sau 3 năm là cảm nhận rõ rệt.
Tấm pin mặt trời hấp thu tạo ra điện: Tấm pin có kích thước nhỏ, hoặc là pin cũ hiệu suất không cao, khả năng hấp thu nắng tạo ra điện cho đèn thấp. dẫn đến ngày mưa hoặc âm u là không sáng.
Bảo hành kém: Chế độ bảo hành cho khách hàng rất chung, không có đại diện của hãng tại Việt Nam, khi có sự có về đèn thường không liên lạc được.
Giá của đèn thường rẻ thường đánh vào tâm lý – nhưng khi hỏi rõ về thời gian sáng, và các thông số thì sẽ không được trả lời chính xác.

Đèn năng lượng mặt trời ntechsolutions là thiết bị chiếu sáng hiện đại sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mà không cần đến điện năng. Bạn chỉ tốn chi phí lắp đèn pha năng lượng mặt trời một lần nhưng có thể sử dụng đến 10 năm mà không tốn một đồng cước phí điện năng nào. Đèn năng lượng mặt trời là giải pháp thắp sáng an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, nhờ sử dụng nguồn năng lượng xanh vô tận nên bạn có thể TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG hiệu quả.

Đèn pha năng lượng mặt trời không chỉ ứng dụng để chiếu sáng, vì có một số loại đèn ntechsolutions có thiết kế khá cầu kỳ và đẹp mắt nhằm mục đích vừa chiếu sáng, vừa trang trí cho không gian của bạn. Ngoài ra, hiện nay có một số loại đèn ntechsolutions có cảm biến chuyển động, cụ thể chúng sẽ tự động điều chỉnh cường độ ánh sáng lên MAX khi có người đến gần vị trí lắp đèn.

Lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời sao cho hiệu quả

Đèn đường năng lượng mặt trời được ứng dụng chiếu sáng cho các khu vực ngoài trời như: sân vườn, đường đi, cổng ra vào, các vị trí tường, lối đi, cầu thang,.. quanh nhà, công ty, biệt thự, cửa hàng, quán cafe, trung tâm mua sắm,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lắp đặt bóng đèn năng lượng mặt trời trong nhà nhưng lưu ý rằng chúng sẽ thích hợp lắp tại những vị trí trong nhà có mái che do bạn cần phải lắp đặt tấm PIN năng lượng mặt trời bên ngoài để thu năng lương mặt trời cho đèn hoạt động.

Giá đèn đường led năng Lượng mặt trời rẻ nhất Hồ Chí Minh

Đèn đường năng lượng mặt trời cao cấp có giá thành tương đối cao. Nhưng giá bán lẻ rẻ nhất tại Khu vực TP.HCM chỉ có tại đại lý đèn năng lượng mặt trời Ntechsolutions. Nên sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại “vốn” ban đầu. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời lên đến hàng chục năm. Do đó, sử dụng đèn năng lượng mặt trời ntechsolutions  sẽ là cách đầu tư khá “sinh lời” đấy.

Có nhiều mẫu đèn LED năng lượng mặt trời phù hợp với các khu vực trong nhà và ngoài trời. Để bạn dễ dàng chọn lựa, ntechsolutions xin gợi ý các mẫu đèn LED năng lượng giá rẻ có điều khiển bằng Remote tiện lợi. Trong những ngày mưa gió, bạn chỉ cần đứng trong nhà bấm nút Remote là điều khiển được đèn năng lượng mặt trời sân vườn rồi.

Ntechsolutions cũng đã lắp đặt các dòng đèn này cho nhu cầu chiếu sáng tại nhiều khu vực như: đường phố, khu phố, sân bóng, sân chung cư, sân trường, cổng nhà, bãi đậu xe, …. 

Tìm Hiểu Đèn Năng Lượng Mặt Trời

Tìm hiểu đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn và có thể lựa chọn chính xác cho mình các loại đèn pha năng lượng mặt trời tốt nhất mà giá thành phù hợp nhất cho nhu cầu của mình!

Đèn Năng lượng Mặt trời hoạt động như thế nào?

Đèn năng lượng mặt trời có nguyên lý hoạt động khá đơn giản:

Vào ban ngày: các bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ tự động ngắt, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ ánh nắng và tích tụ nạp vào bình sạc hoặc pin, khi lưu trữ đủ năng lượng vào bình năng lượng/tấm Pin chúng sẽ tự động ngắt. Thời gian sạc đầy tầm khoảng 6-8 tiếng.
Vào ban đêm: Đèn năng lượng mặt trời sẽ tự động chiếu sáng dựa vào năng lượng mặt trời đã thu được vào ban ngày. Nếu bạn không muốn bật đèn vào ban đêm thì có thể dùng điều khiển từ xa tắt đi là được.

Lợi ích khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Mua đèn năng lượng mặt trời để thay thế cho các giải pháp chiếu sáng thông thường vì nó có nhiều ưu điểm đáng kể đến như:

SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI: các bóng đèn năng lượng mặt trời trong nhà và ngoài trời đều sử dụng 100% nguồn điện chuyển hóa từ năng lượng mặt trời, nên không cần điện quốc gia

KHÁNG NƯỚC HOÀN HẢO: nhờ có tiêu chuẩn thiết kế kín đáo, không bị vô nước khi trời mưa.

CHỐNG SÉT AN TOÀN: do đó khi lắp đèn năng lượng mặt trời ở sân vườn sẽ yên tâm không bị hút sét, rất an toàn khi mưa gió

CẢM BIẾN TỰ ĐỘNG BẬT/TẮT: hầu hết trên đèn năng lượng ntechsolutions đều có trang bị sẵn cảm biến nhận diện ánh sáng nên khi trời chuyển tối, đèn sẽ tự bật lên, và tự tắt khi trời sáng để tiết kiệm năng lượng

CHIẾU SÁNG LIÊN TỤC NHIỀU GIỜ: khả năng chiếu sáng của đèn LED năng lượng mặt trời từ 12 – 24h phục vụ nhu cầu chiếu sáng suốt đêm

CÓ REMOTE ĐIỀU KHIỂN: rất tiện lợi

TUỔI THỌ PIN CAO: chiếc đèn LED năng lượng mặt trời tốt nhất hoạt động đến 10 năm

Công Ty Bán Đèn Năng Lượng Mặt Trời Chính Hãng – Giá Rẻ – Chất Lượng Cao

Bạn có thể chọn mua và lắp đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao tại ntechsolutions . Ntechsolutions luôn phân phối đèn năng lượng mặt trời chính hãng từ các công ty đèn

Năng lượng mặt trời uy tín như Suntek, Topsolar,… đảm bảo mang đến bạn một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời chính hãng giá rẻ tại Hải Nam, bạn sẽ có cơ hội TIẾT KIỆM thật nhiều.

Tiết kiệm thứ nhất: Ntechsolutions lắp đặt đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời MIỄN PHÍ tận nơi tại nội ô TPHCM.

Tiết kiệm thứ hai: Ntechsolutions giao trọn bộ đèn năng lượng mặt trời có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Bạn không cần mua thêm bất kỳ phụ kiện nào nữa.

Tiết kiệm thứ ba: là sau khi lắp đèn năng lượng mặt trời ntechsolutions xong là chiếu sáng quanh năm với cước phí tiền điện 0Đ

Do đó, ngay hôm nay bạn có thể sở hữu giải pháp chiếu sáng AN TOÀN – THÂN THIỆN – TIẾT KIỆM khi liên hệ đến Ntechsolutions. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z, tư vấn, báo giá rõ ràng nhất.

Top 6 đèn năng lượng mặt trời treo tường trang trí đẹp – tối ưu chi phí 90%

Trong trang trí ngoại thất không thể thiếu thiết bị đèn năng lượng mặt trời treo tường. Đây là dòng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để phát sáng, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Tham khảo ngay những mẫu đèn HOT nhất trong bài viết dưới đây. 

Đèn năng lượng mặt trời treo tường JD tam giác 4w 

Đèn LED JD tam giác 4W là một trong những sản phẩm đèn chiếu sáng đang HOT nhất hiện nay.

Thông số đèn năng lượng mặt trời

Đặc điểm sản phẩm

Đèn năng lượng mặt trời JD tam giác 4w có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.
Đèn tam giác 4W có khả năng chiếu sáng rộng với phạm vi chiếu sáng rõ trong khoảng 20m2. 
Nhờ cảm biến thông minh, khi có người trong phạm vi gần đèn sẽ tự động bật sáng và khi người ra khỏi phạm vi này đèn sẽ tắt đi sau 40s cảm biến.
Đèn sử dụng nguồn năng lượng hoàn toàn từ nhiệt năng của mặt trời nên không cần kéo dây điện.
Thích hợp dùng trong các hành lang, lối đi nhỏ có hiệu quả chống trộm cao.

Đánh giá ưu nhược điểm

Đèn năng lượng mặt trời treo tường JD trái đào 15w 

Đèn JD trái đào 15W là một thiết bị chiếu sáng có kiểu dáng rất hiện đại, đẹp mắt nên chúng được ứng dụng rất nhiều trang trí nội và ngoại thất.

Thông số đèn năng lượng mặt trời

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẹp mắt.
Nhờ được trang bị hệ thống pin với dung tích cho phép đèn chiếu sáng 18 – 20 tiếng.
Phạm vi chiếu sáng của đèn lên tới 50m, bạn có thể ngồi dưới đèn để đọc sách hay vui chơi.
Đèn treo tường JD trái đào 15W được trang bị công nghệ lithium phosphate, giúp cho đèn có khả năng nạp xả liên tục.
Đèn năng lượng mặt trời JD trái đào 15w được ứng dụng trong việc trang trí và chiếu sáng cổng, sân vườn, trụ…

Đánh giá ưu nhược điểm

Đèn năng lượng mặt trời treo tường JD tam giác 20w 

Thông số đèn năng lượng mặt trời

Đặc điểm sản phẩm

Đèn năng lượng mặt trời treo tường JD tam giác 20W được trang bị cảm biến ánh sáng thông minh có khả năng tự động bật tắt.
Bên cạnh đó đèn DJ 20W còn được trang bị chip LED siêu sáng, bền bỉ có khả năng chiếu sáng trong 50.000 giờ.
Ban đêm, đèn có thể chiếu sáng liên tục tối đa 12 giờ nếu được sạc đầy pin.

Đánh giá ưu nhược điểm

Đèn năng lượng mặt trời treo tường 46 led SHP-SL14 

Đèn năng lượng mặt trời SHP-SL14 là một trong những dòng đèn sử dụng năng lượng mặt trời được dùng phổ biến nhất hiện nay. Với các thông số kỹ thuật và tính năng sau đây.

Thông số đèn năng lượng mặt trời

Đặc điểm sản phẩm

Đèn treo tường 46led SHP-SL14 rất thích hợp lắp đặt chiếu sáng trong các biệt thự nhà ở và công ty.
Đèn led SHP-SL14 được trang bị công nghệ cảm biến chuyển động kết hợp cảm biến ánh sáng giúp đèn có khả năng điều khiển tự động không cần con người.

Đánh giá ưu nhược điểm

Đèn ốp tường năng lượng mặt trời cảm biến

Đèn cảm ứng chống trộm là loại đèn có hệ thống cảm ứng từ tự động bật sáng khi có người ở trong phạm vi đèn chiếu sáng. Đèn được ứng dụng lắp đặt trong hệ thống chống trộm giúp bảo vệ căn nhà của bạn.

Thông số đèn năng lượng mặt trời

Đặc điểm của đèn cảm biến chống trộm

Đèn cảm biến chống trộm được trang bị chức năng cảm biến hồng ngoại có khả năng tự động bật sáng khi có người hoặc âm thanh trong vòng 2 – 7 mét.
Đèn cảm biến chống trộm thường có thiết kế nhỏ gọn, rất dễ lắp đặt và sử dụng.

Đánh giá chung

Đèn đường năng lượng mặt trời treo tường

Thông số kỹ thuật

Công suất: 120w
Chip led: SMD 5730
Thời gian sử dụng: 20 – 25 giờ liên tục
Tiêu chuẩn chống nước, chống bụi: IP66

Đặc điểm 

Cấu tạo từ thép chống gỉ kết hợp mặt kính cường lực có độ bền cao, chống va đập tốt.
Kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm có lỗ bắt vít để gắn vào tường.

Đánh giá ưu nhược điểm

Báo giá đèn treo tường năng lượng mặt trời 

Giá của đèn đa dạng, dao động khoảng từ 580.000 – 10.900.000 VNĐ tùy mẫu mã và công suất.
Tùy vào từng loại đèn, tính năng khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Muốn biết chi tiết về giá từng loại đèn, hãy liên hệ trực tiếp với nơi bán.

Đèn năng lượng mặt trời treo tường là gì? Nguyên lý hoạt động

Đèn năng lượng mặt trời treo tường là gì?

Đây là loại đèn treo tường sử dụng nguồn năng lượng 100% từ năng lượng mặt trời qua các tấm pin hấp thụ quang năng chuyển hóa thành điện năng.
Nhờ có hệ thống cảm biến ánh sáng đèn có khả năng tự động bật sáng vào buổi tối và tắt vào ban ngày.

Cấu tạo đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đèn LED

Đây là bộ phận đóng vai trò phát sáng, cung cấp ánh sáng cho không gian. Đèn sử dụng chip LED của các hãng nổi tiếng như Cree, Nichia, Philips, Osram,….

Thân vỏ đèn

Cấu tạo từ hợp kim nhôm kết hợp mặt kính cường lực có khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài.
Thiết kế thân vỏ kín khít đạt tiêu chuẩn IP65 trở lên, đảm bảo khả năng chống nước hiệu quả.

Mạch điều khiển

Bộ phận này có tác dụng kiểm soát dòng điện từ pin sạc đi vào đèn giúp chip led phát sáng.
Đồng thời, mạch ngăn không cho điện chạy ngược từ pin sạc lên tấm pin hấp thụ năng lượng mặt trời làm hỏng pin.

Pin sạc

Bộ phận này có tác dụng tích trữ điện năng sau khi năng lượng mặt trời đã chuyển hóa thành điện.
Tấm pin năng lượng mặt trời
Đây là bộ phận hấp thu năng lượng mặt trời và chuyển từ quang năng thành nhiệt năng. Sau đó, cung cấp điện cho pin sạc.

Nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời

Vào ban ngày, năng lượng mặt trời được thu lại từ các tấm pin năng lượng sau đó chuyển hóa thành điện năng. Điện năng này đi qua bộ điều khiển sạc rồi lưu trữ điện năng vào ắc quy.
Vào buổi tối, đèn sẽ tự động bật sáng bằng cách lấy điện năng từ ắc quy đã lưu trữ sẵn để cung cấp cho đèn.

Ưu điểm nổi bật của đèn treo tường năng lượng mặt trời

Cảm ứng ánh sáng giúp đèn tự động bật/ tắt mà không cần sự điều khiển của con người.
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại dễ sử dụng.
 Khả năng chống nước tốt nên được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế ngoài trời. 
Thời gian sạc trung bình từ 6 – 8 giờ nhưng có thể chiếu sáng gấp đôi số giờ sạc.
Trang bị hệ thống cảm biến chuyển động giúp đèn tự bật sáng khi có người chuyển động trong khu vực cảm biến hồng ngoại.

Tư vấn sử dụng đèn năng lượng mặt trời treo tường

Tư vấn lắp đặt

Vị trí lắp đặt: gắn tường cho các không gian ngoài trời ở sân vườn, khu đô thị, khu resort,…
Khoảng cách lắp đặt tùy vào công suất và loại đèn. Đối với những đèn công suất nhỏ, mỗi đèn cách nhau khoảng 3-4 mét. Đèn công suất cao hơn nên lắp cách nhau 6 – 8 mét.
Khi lắp đặt nên kết hợp hài hòa với đèn LED chân cầu thang để chiếu sáng đảm bảo an ninh cho lối đi ngoài trời.

Hướng dẫn bảo dưỡng và sửa chữa đèn

Trong quá trình sử dụng, nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng đèn theo định kỳ.
Nếu đèn bị mờ sáng cần kiểm tra kỹ lại chip led.
Đèn chỉ sáng 2-3 tiếng có thể do bị chai pin, cần thay pin mới.
Đèn không sáng mặc dù đã sạc đầy pin thì có thể do hỏng cảm biến, mạch điều khiển. Tiến hành kiểm tra và thay thế.
Sửa chữa, thay thế đèn kịp thời giúp tiết kiệm chi phí.

Lưu ý khi chọn mua

Tham khảo giá đèn trên thị trường trước khi mua.
Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, chính hãng và có chính sách đảm bảo.
Chọn đèn có thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng.
Kiểm tra chất lượng ánh sáng đèn và pin năng lượng mặt trời.

Nơi bán đèn năng lượng mặt trời treo tường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối và bán đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời treo tường. Nếu bạn muốn mua được mẫu đèn chất lượng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín.
 

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Đèn năng lượng mặt trời là gì? Nếu bạn đang băn khoăn không biết đèn pin năng lượng mặt trời là gì thì tên gọi của sản phẩm đã nói lên tất cả. Đây là một loại đèn được sử dụng bức xạ mặt trời để tạo thành năng lượng chiếu sáng. Đèn được sử dụng ở ngoài trời và sẽ tự động hấp thụ năng lượng lưu trữ vào pin lưu trữ trong đèn rồi tự động cung cấp năng lượng đó để chiếu sáng vào buổi tối. Ngoài ra đèn còn có chế độ tự động sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng nữa đó.

Chính vì lưu trữ lại điện – nên đây là bộ phận rất quan trọng và hay hư nhiều nhất, khách hàng không thể nhận biết bằng mắt thường nên các đèn năng lượng mặt trời muốn có giá rẻ thường sử dụng pin cũ để giảm giá thành

Hiện nay có rất nhiều loại đèn LED năng lượng mặt trời được thiết kế khác nhau tùy vào mục đích sử dụng cụ thể. Ví dụ như đèn đường năng lượng mặt trời, đèn pha năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn… Tuy mỗi mục đích sử dụng đèn được thiết kế khác nhau nhưng cấu tạo của sản phẩm lại gần như là có các bộ phận giống nhau. 

Cấu tạo của đèn ánh sáng mặt trời?

Cấu tạo của đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời hầu hết được tạo nên từ những bộ phận cụ thể như sau:

TẤM PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI:

Pin mặt trời chính là bộ phận quan trọng không thể thiếu được trong một chiếc đèn năng lượng mặt trời. Bộ phận này có chức năng hấp thụ bức xạ mặt trời và tạo ra năng lượng để đèn phát sáng. Khi lắp đặt người ta sẽ điều chỉnh trực tiếp tấm năng lượng mặt trời vào hướng nhận ánh sáng mặt trời nhiều nhất để nhanh chóng sạc đầy pin trong vòng 4 đến 8 giờ.

PIN LƯU TRỮ:

Pin lưu trữ là bộ phận có nhiệm vụ lưu trữ điện năng. Ban ngày pin sẽ được sạc đầy bởi dòng điện từ pin mặt trời và cung cấp năng lượng cho đèn led chiếu sáng vào ban đêm. Bộ phận này được lắp đặt phía trong đèn hoặc bên ngoài đèn được kết nối với hệ thống đèn led qua dây dẫn. Tùy vào từng loại đèn mà vị trí lắp đặt pin khác nhau.

Pin của đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời thường được làm bằng chất liệu lithium cao cấp. Chất liệu pin này có tuổi thọ rất cao và ổn định, lưu trữ được nguồn năng lượng khá lớn. Cụ thể tùy theo từng vùng mà pin lithium có thời gian sạc đầy từ 4 đến 8 giờ và cung cấp năng lượng để sử dụng được liên tục trong vòng 12 đến 14 giờ.

BỘ ĐIỀU KHIỂN:

Bộ phận điều khiển có nhiệm vụ ngắt dòng điện để tránh nguồn điện năng nạp vào pin quá tải gây cháy nổ và ngăn không cho pin sử dụng kiệt năng lượng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ. Ngoài ra bộ điều khiển này còn có khả năng cảm biến ánh sáng và chuyển động cực chất. 

Nó giúp đèn tự động bật sáng khi trời tối, giảm ánh sáng khi khuy về, tắt đèn khi trời sáng. Đặc biệt nhờ bộ phận điều khiển và cảm biến này mà đèn có thêm một chế độ là công suất sáng 50% khi không có ai nhưng khi có chuyển động đèn sẽ tự động bật sáng hết công suất.

ĐÈN LED:

Đã là đèn led năng lượng mặt trời thì đèn led tất nhiên là bộ phận quan trọng nhất rồi. Tùy theo công suất và loại đèn năng lượng mặt trời mà số đèn led sẽ khác nhau. Tuy nhiên loại đèn này sử dụng các chip led cao cấp nên có ánh sáng vô cùng dễ chịu, không gây chói lóa và mang đến sự an toàn cho người dùng. Cường độ ánh sáng của đèn led cũng chiếu sáng trên phạm vi rất rộng trên dưới 100m2 tại vị trí lắp đặt.

Hiện tại ở Việt Nam đèn thông thường được tính dựa trên công suất, Còn ở trên thế giới đơn vị của đèn thông thường là Lumen.

VỎ ĐÈN LED:

Vỏ đèn led là bộ phận giúp bảo vệ đèn cũng như tuổi thọ của đèn được lâu hơn. Đế của vỏ được đúng bằng nhôm nguyên khối, sơn tĩnh điện nên đảm bảo vô cùng bền bỉ. 
Mặt kính cường lực có khung bảo vệ và ron cao su giúp chống nước, chống khói bụi, chống lại các sự khắc nghiệt của thời tiết theo tiêu chuẩn IP66. Ngoài ra đèn còn có thêm các bộ phận phụ trợ khác nhau như dây cáp kết nối, bộ cảm biến quang, các phụ kiện lắp đặt…

Nguyên lý hoạt động đèn năng lượng mặt trời

Nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời khá đơn giản. Khi lắp đặt xong các tấm pin mặt trời sẽ làm việc ngay bằng cách hấp thụ bức xạ mặt trời và chuyển hóa thành điện năng để sạc đầy các cục pin lưu trữ. Khi pin dự trữ được nạp đầy thì bộ điều khiển sẽ tự động ngắt chế độ sạc. 

Nhờ vào bộ cảm biến ánh sáng mà khi trời bắt đầu tối xuống đèn sẽ tự động bật sáng, đèn sẽ giảm dần mức độ sáng khi khuya và sẽ tắt khi trời sáng. 

Ngoài ra đèn còn có chế độ cảm biến chuyển đội nên bạn có thể lựa chọn chế độ bình thường sáng 50%, khi có cảm biến chuyển động đèn sẽ sáng hết công suất và trong vòng 1 giờ không có người thì đèn sẽ quay về chế độ bình thường. Phạm vi chiếu sáng của đèn led năng lượng mặt trời còn tùy thuộc vào công suất hoạt động của mỗi loại đèn khác nhau. Tuy nhiên phạm vi chiếu sáng của đèn dao động trên dưới 100m2 tùy vào vị trí bạn lắp đặt.

Lưu Ý: Khi lắp đèn chúng ta phải lắp tấm pin năng lượng mặt trời nghiêng 15 độ về hướng Nam để tấm pin hấp thụ được ánh sáng tốt nhất. Đảm bảo vị trí lắp tấm pin năng lượng mặt trời được chiếu sáng từ 7h sáng đến 5h chiều, không bị che khuất.

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Không phải tự nhiên mà những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời ngay từ khi ra mắt đã tạo được sức hút cực lớn như vậy. Mà trong bản thân của đèn đã có những ưu điểm các sản phẩm khác không thể có được. cụ thể như:
 

Tiết kiệm chi phí điện năng – Chiếu sáng miễn phí

Lợi ích đầu tiên chúng ta cần nhắc đến khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời chính là tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng. Nguyên tắc hoạt động của đèn đường năng lượng mặt trời là sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra ánh sáng nên đèn hoàn hoàn không sử dụng điện năng. Từ đó chúng ta có thể sử dụng năng lượng miễn phí mà không cần phải thanh toán tiền điện hàng tháng. Ngoài ra các khoản chi phí mua thiết bị lắp đặt hay kéo dây điện cũng không phải tốn công và tốn tiền như dùng đèn điện truyền thống nữa.

An toàn với người dùng, thân thiện với môi trường

Sử dụng đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời chúng ta không còn phải lo sợ chuyện rò rỉ điện, chập điện khi nắng mưa nữa. Ngoài ra chip đèn led cao cấp mang đến cho chúng ta ánh sáng trắng nhẹ nhàng, rất dịu mắt chứ không gây lóa hay tổn hại đến mắt của người dùng. Đèn led cao cấp mang đến ánh sáng vô cùng dịu, không chứa bất kỳ thành phần độc hại hào như thủy ngân hay chì, không phát ra các khí có hại cho môi trường và đặc biệt không mang đến cảm giác nóng rát và chói mắt khó chịu như các loại đèn thông thường.

Thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo dưỡng

Chiếc đèn led năng lượng mặt trời được thiết kế và sử dụng vô cùng đơn giản bao gồm các thiết bị được lắp đặt gọn gàng cùng nhau chứ không cần dây dẫn rườm rà như sản phẩm truyền thống. Với thiết bị chiếu sáng này bạn sẽ không còn tốn quá nhiều chi phí lắp đặt, không phải sợ tình trạng điện giật, cháy nổ hay phải bảo dưỡng thường xuyên nữa.

Vững bền trước thời tiết khắc nghiệt

Bạn có tin rằng chiếc đèn led năng lượng mặt trời này có thể hoạt động bất chất từ ngày nắng đến ngày mưa, từ ngày râm mát đến ngày bão bùng không? Đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu siêu đỉnh, chỉ số chống nước, chống khói bụi IP66 từ đó sử dụng sản phẩm bạn sẽ không phải lo lắng đến sự khắc nghiệt của thời tiết nữa.

Tuổi thọ lâu dài

Đèn led năng lượng mặt trời có tuổi thọ lên đến hơn 50.000 giờ sáng vì vậy bạn cứ thoải mái sử dụng mà không sợ đèn cháy cũng như phải thay bóng đèn theo định kỳ nữa. Ngoài ra các bộ phận bảo vệ đèn cũng vô cùng vững bền mang đến tuổi thọ sản phẩm kéo dài cực cao.

Ứng dụng rộng rãi

Chiếc đèn năng lượng mặt trời này có thể ứng dụng rộng rãi từ làm đèn đường, đèn công viên, sân nhà, lối đi, sân trung tâm thương mại, tại nhà xưởng, các nơi nuôi trồng thủy hải sản, các khu vườn trồng cây… Bên cạnh đó với thiết kế đẹp mắt đèn mang đến tính thẩm mỹ cao, làm cho nơi nó lắp đặt trở nên đẹp và hiện đại hơn.

Hiện nay tại Ntechsolutions đang có rất nhiều các loại đèn năng lượng mặt trời để bạn tham khảo và lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng tôi chắc chắn bạn sẽ luôn kiếm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất trong đa dạng các loại đèn năng lượng mặt trời tại GP solar.

Ntechsolutions chuyên cung cấp các sản phẩm đèn mặt trời sân vườn, đèn mặt trời cho công viên, đèn đường.v.v. Hiện nay chúng tôi phân phối chính đèn năng lượng mặt trời KOBELL của Nhật, sản phẩm chất lượng cao. Bảo hành 03 năm – trong đó 1 năm đầu tiên 1 đổi 1 cho khách hàng.

Sản phẩm cam kết độ sáng thật, ( đèn 60W của Kobell sáng hơn cả đèn 100W thông thường, thời gian sáng của đèn cam kết sáng đủ 11-12 tiếng khi được sạc đầy vì pin lưu trữ là pin mới).

Nếu như trước đây khi sử dụng đèn thắp sáng, chúng ta luôn phải dùng điện lưới truyền thống, với chi phí điện hàng tháng rất cao cùng với các phiền phức trong công đoạn lắp đặt, kéo dây, sử dụng an toàn… thì đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời ra đời, sẽ giải quyết triệt để các vấn đề đó một cách gọn gàng, không tốn tiền điện, an toàn tuyệt đối.

Đèn năng lượng mặt trời Kobell Nhật Bản mang trong mình hàng loạt các ưu điểm nổi bật mà bất kỳ ai sử dụng qua đều hài lòng. độ bền của pin lưu trữ điện vượt trội giúp đèn sáng lâu hơn, ánh sáng của đèn sáng hơn các đèn giá rẻ thông thường, tuổi thọ của đèn kobell gấp đôi đèn thông thường…

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MUA ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Không nên mua hàng giá rẻ, bởi chất lượng hoàn thiện kém, độ bền không cao, sau khoảng 02 năm sử dụng là độ sáng giảm dần, thậm chí là không sáng nữa.

Độ sáng của đèn led yếu: Đèn ghi công suất sáng 100W nhưng thực tế chỉ sáng bằng 60W Kobell.

Pin tích điện (lưu trữ): pin cũ không phải pin mới, nhanh hỏng sau 3 năm là cảm nhận rõ rệt.

Tấm pin mặt trời hấp thu tạo ra điện: Tấm pin có kích thước nhỏ, hoặc là pin cũ hiệu suất không cao, khả năng hấp thu nắng tạo ra điện cho đèn thấp. dẫn đến ngày mưa hoặc âm u là không sáng.

Bảo hành kém: Chế độ bảo hành cho khách hàng rất chung, không có đại diện của hãng tại Việt Nam, khi có sự có về đèn thường không liên lạc được.

Giá của đèn thường rẻ thường đánh vào tâm lý – nhưng khi hỏi rõ về thời gian sáng, và các thông số thì sẽ không được trả lời chính xác.

GIÁ ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BAO NHIÊU?

Rất rất hiều khách hàng hỏi khoảng giá của đèn mặt trời ở đâu rẻ nhất? Mọi người phải hiểu rằng giá rẻ chỉ hấp dẫn về số tiền bỏ ra, còn thực tế nhận lại sản phẩm là rất thất vọng. 

Vì độ sáng của đèn năng lượng và độ bền đều không đúng công bố và tư vấn. Ntechsolutions chỉ phân phối hàng chính hãng đèn năng lượng mặt trời của hãng kobell và được bảo hành 1 đổi 1 ít nhất 2 năm. Tùy sản phẩm khoảng giá của sản phẩm đèn mặt trời . Tùy sản phẩm Chi tiết báo giá như sau:

Đèn pha năng lượng mặt trời 60W Kobell giá: 980.000 ₫ chương trình khuyến mãi sốc chỉ còn 670.000 đ 1 cái

Đèn pha năng lượng mặt trời 200w Kobell giá: 1.680.000 ₫

Đèn Pha năng lượng mặt trời 100W hãng Kobell giá: 1.225.000 ₫

 

Bài viết khác