Đèn pha năng lượng mặt trời 1000w- Chính hãng Jindian - Mã JD-81000L

2.150.000đ2.800.000đ

Mã của đèn Jindian: JD-81000L

Thời gian chiếu sáng: hơn 10 tiếng

Kích thước tấm pin: 825 x 515 x 30 mm.

Kích thước đèn: 520 x 415 x 95mm

Dung lượng pin: 60.000mah.

Bảo hành: 2 năm

Thương hiệu
Jindian luôn tự hào là thương hiệu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay.
Nguồn gốc
100% sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
Dịch vụ
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. BH 2 năm.
Giao hàng nhanh
Hỏa Tốc Trong Ngày

Đèn năng lượng JD-81000L là dòng đèn pha nlmt sử dụng chip led SMD cao cấp. Với công suất chiếu sáng lên đến 1000w dành cao nhất của hãng Jindian. Với mức công suất cực đại kết hợp với 1190 chíp led. Đèn có thể chiếu sáng 1 khu vực lớn với diện tích tầm 700m2. Cùng với đó là viên pin Lithium 80000mAh cho thời gian chiếu sáng liên tục lên đến hơn 10 tiếng. Chi tiết về sản phẩm xem ngay bài viết bên dưới của NTech.

Ưu điểm của đèn led năng lượng mặt trời 1000w jd-81000l

Công nghệ của đèn LED

Trang bị chip Led công suất cao, với các bóng LED được sắp xếp thành hình chữ nhật. Các hạt led đạt chỉ số màu của nó trên 80 và lumen trên 130 mỗi watt. Sử dụng Led SMD nhập khẩu 100% được hãng tích hợp sẵn trên đèn năng lượng mặt trời 1000w. Cho ra mức ánh sáng cao hơn 30% khi so sánh với các thương hiệu đèn khác có cùng công xuất trên thị trường hiện nay.

Diện tích chiếu sáng hiệu quả của đèn năng lượng mặt trời 1000W JD-81000L được ước tính tầm 700m2. Như vậy với một khu vườn hay trên sân thượng có diện tích tầm đó thì nhà bạn chỉ cần một đèn Jindian công xuất như trên là đủ đáp ứng.

Linh kiện cấu tạo của đèn pha năng lượng mặt trời JD-8100L 1000W

Đèn được thiết kế nguyên khối với chất liệu nhôm sơn tĩnh điện. Mặt kính thì là kính cường lực giúp hạn chế rơi vỡ nếu chẳng may bị va đập.

Mặt sau của đèn có thiết kế thêm phay rãnh tảng nhiết. Giúp đèn tỏa nhiệt cũng như làm mát nhanh hơn đảm bảo hiệu xuất hoạt động của đèn.

Tiêu chuẩn chống nước IP67

Đèn pha năng lượng mặt trời JD-81000L đạt tiêu chuẩn chống nước IP67. Cho khả năng chống thấm cực cao.

Nhờ tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi này mà đèn không sowj bị hư hỏng nếu vô tình rơi vào nước. Ở độ sâu tầm 3m thì bảo đảm đèn của bạn vẫn hoạt động bình thường nhé. Nên là bạn có thể sử dụng đèn pha nlmt này trong nhà hay ngoài trời tùy thích.

Kết hợp với đó khung nhôm chống rỉ. Jack nối dây được trang bị ren cao su tăng khả năng chống nước.

Tấm pin thu năng lượng mặt trời

Tấm pin mặt trời được làm bằng vật liệu nhập khẩu Hạng A. là dòng pin Poly cao cấp có độ bền cao lên đến 25 năm. Cho hiệu xuất hấp thụ ánh sáng cao hơn 18% so với pin khác. Giúp cho tốc độ sạc đèn nhanh hơn, sạc đầy viên pin 60.000mAh chỉ với 6 tiếng.

Viên pin Lithium năng lượng mặt trời

Với công nghệ Pin Lithium photphate của hãng Jidian. Thì pin của đèn JD-81000L được tích hợp công nghệ này có tuổi thọ cực kỳ cao và bền bỉ. Pin Lithium có thể chiệu được cường độ nạp và xả cực cao. Cho hiệu suất hoạt động liên tục không bị chai như các công nghệ pin cũ. Nên thời gian sử dụng liên tục của Pin này có thể lên đến hơn 10 năm.

Pin của đèn năng lượng này có dung lượng lớn 80000 mAh. Chuẩn hệ số an toàn cao, chất lượng thì tốt, không lo phát nổ ngay cả khi bị va chạm mạnh.

Tính năng thông minh có trên đèn Jd-81000L

Với Chip cảm biến GLEMOS 3.0 mới nhất được trang bị trên các loại đèn nlmt Jindian. Giúp cho đèn năng lượng mặt trời Jindian có thể tự nhận biết ngày và đêm một cách chính xác.

Phạm vi điều khiển từ xa của remote là 12 mét, dễ vận hành, độ nhạy cao. Tiện lợi cho việc sử dụng.

Bạn có thể xem hình ảnh phía trên sản phẩm để xem ghi chú hướng dẫn bấm điều khiển từ xa khi sử dụng và hẹn giờ thông minh

Bạn có thể hẹn giờ sáng 3h, 6h, 9h tùy vào nhu cầu. Chip cảm biến thông minh sẻ ghi nhớ thao tác và lưu lại trong bộ nhớ. Bạn chỉ cần thao tác hay chọn 1 lần. Từ đó đèn sẻ tự hoạt động theo đúng những gì mà bạn chọn.

Có thêm tính năng báo pin, báo sạc trên thân. Đây được xem là ưu điểm của sản phẩm. Mỗi 1 đèn báo hiển thị tương ứng với 20% pin.

Bạn không phải lo nghĩ ai sẽ bật điện khi bạn vắng nhà hay khi bạn đi làm về trễ nữa. Trời tối đèn sẽ tự động bật và tự tắt khi trời sáng.

Ưu điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời 1000W JD81000L tại NTech

Những mẫu đèn pha năng lượng mặt trời tại NTech đang được Quý khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm chính hãng, chuẩn về chất lượng cũng như thông số kỹ thuật kèm với chế độ bảo hành cực tốt.

Nguồn sáng ổn định và chất lượng: Sử dụng đèn năng lượng mặt trời JD-81000W cho dù bạn đặt ở bên ngoài trời thì vẫn sáng tốt và không bị thấm hay vô nước. Bởi vì đèn có tiêu chuẩn chống nước IP 68.

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh: Đèn năng lượng JD-81000L có thể được sử dụng ở tất cả mọi nơi. Từ đèn đường cho các khu phố và các khu vực nông thôn hay các khu vực sân vườn.

Siêu tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường: Đèn led năng lượng mặt trời sử dụng 100% năng lượng từ ánh sáng tự nhiên. Đây là nguồn năng lượng vô tận mà tương lai loài người đang hướng đến. Không cần kéo dây điện nên rất tiện lợi, tăng tính thẩm mỹ. An toàn điện không kết nối với điện lưới, không lo đứt dây mỗi mùa mưa gió nhưng cho mức sáng cực cao lên đến 1000W.

5 Lý do bạn chọn mua đèn pha LED Jindian 1000W JD1000L

Một phần rất quan trọng đáng để quan tâm đến khi lựa chọn đèn năng lượng mặt trời là PIN, đèn sử dụng lâu hay không phụ thuộc rất nhiều vào dung lượng mà tuổi thọ PIN.

Giá cả phù hợp: Jindian không phải là thương hiệu giá rẻ nhất thị trường nhưng nếu tính trung bình giữa chất lượng. Thời gian sử dụng và giá thành thì đây là một khoản đầu tư hợp lý được rất nhiều người lựa chọn

Có điều khiển: Remote điều khiển xịn xò bắt được sóng xa tới 12m cùng nhiều chế độ lựa chọn

Có chip cảm biến: cảm biến ánh sáng tự động chiếu sáng vào ban đêm không chỉ tiện lợi mà có thể chống trộm hiệu quả

Có sẵn dây nối 5M: bộ sản phẩm có kèm theo dây nối cao cấp 5m. Giúp người dùng thoải mái lắp đặt sản phảm tùy ở nơi mà mình muốn.

Độ bền cao + thời gian bảo hành lên đén 2 năm: Cam kết thời gian sử dụng phải hơn 3 năm. Tắm pin năng lượng mặt trời thì phải hơn 10 năm.

Công suất lớn, ánh sáng mạnh: Đèn pha led sân vườn Jindian JD-81000L có công suất đến 1000w đủ để chiếu sáng một vùng 600m2 rộng lớn.

Kích thước đèn pha led năng lượng mặt trời JD-81000L

Bộ phụ kiện đi kèm của mẫu đèn JD-81000L 1000W được NTech phân phối

•             1 tấm pin năng lượng mặt trời JD-81000L

•             1 sợi dây tín hiệu liền pin dài 5m

•             1 đèn pha led 1000w JD-81000L

•             1 remote điều khiển từ xa

•             2 viên pin điều khiển từ xa

•             1 bộ ốc nở treo tường

•             Sổ hướng dẫn sử dụng

•             Thẻ bảo hành chính hãng

Hiện mẫu đèn năng lượng mặt trời JD-81000L, công xuất 300W đang được giảm mạnh tại NTech. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua số 0987176467 để có được giá tốt. 

Model JD-81000L
Thương hiệu:
Jindian
CRI (Ra>):
85
Góc chiếu (°):
120 độ
Công suất:
1000w
Vật liệu thân đèn:
Nhôm
Tiêu chuẩn chống nước:
IP67
Chứng nhận:
CE, ROHS
Nguồn gốc:
Trung Quốc
Ứng dụng:
Đèn Pha Led sân vườn
Nguồn sáng:
Đèn LED
Tuổi thọ pin:
10-13 năm
Nhiệt độ làm việc (℃): -25-60°C
Bảo hành (Năm):
2 năm
Số chíp LED:
1190 chíp
Chế độ chiếu sáng:
có điều khiển từ xa
Dung lượng pin:
80000mah
Kích thước Pin:
825*515*30mm
Tấm pin
polysilicon
Kích thước đèn:
520*415*95mm
Thời gian chiếu sáng:
10-12 giờ
Vật liệu mặt:
kính cường lực
Diện tích chiếu sáng:
700m2
Nguồn sáng LED:
Chíp SMD
Điện áp đầu vào (V):
6V / 85w
Chứng nhận phân phối hàng Chính hãng Jindian

Ntech Solutions cam kết bán hàng chất lượng, chính hãng và tôn trọng khách hàng.

Chính sách bảo hành:

1.Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
2.Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3.Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách đổi trả, hoàn tiền:

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi không áp dụng  chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị lỗi kỹ thuật xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng  để thông báo cho NTECH về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.

+  Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
+  Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng.  Quý khách và nhân viên giao nhận ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết).  Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi  để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Chính sách thanh toán

Hiện tại, công ty áp dụng các phương thức thanh toán gồm các bước sau:

Phương thức 1: Chuyển khoản sau khi đặt hàng.

Phương thức 2: NTECH giao hàng tận nơi: Thanh toán khi đã kiểm tra kỹ và đồng ý nhận hàng.

Phương thức 3: Gửi qua dịch vụ vận chuyển: Thanh toán trước khi NTECH gửi hàng.(áp dụng khách hàng ở tỉnh xa)

(Trường hợp quý khách nhận được hàng nhưng bị lỗi do sản xuất chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí đổi trả hàng)
 + Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách vui lòng liên hệ Hotline và chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng

Chính sách vận chuyển:

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

1. Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
2. Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
3. Số lượng đơn hàng của NTECH tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
4. Đối tác cung cấp hàng cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, công ty NTECH sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính  theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm của công ty NTECH  thì công ty sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

Hướng dẫn lắp đặt
Ngày cập nhật:
Đèn pha năng lượng mặt trời 1000w- Chính hãng Jindian - Mã JD-81000L